Thursday, March 22, 2007

Hittingur..


Það var ekkert smá gaman að fá ykkur allar í heimsókn til mín um daginn...Það er alveg ótrúlegt hvað við komumst margar þarna fyrir..Enda stendur ti á næsta hittinga að sitja bara hérna uppi..

Þá getum við verið miklu fleiri..

En ég verð að taka það fram að það er bannað að mæta fullar þá..

Mér finnst það alltaf jafn skrítið hvað þið gefið mér alltaf mikla sköpunargleði að hitta ykkur og er ég búin að gera skrapplifti síðuna núna..En má ekki sýna hana hér strax..
Ég ákvað að sýna þotualbúmið mitt þar sem ég er á fullu að gera í albúmin hjá hinum gellunum..
Mikið rosalega hlakka ég til að sjá mitt...
Og já ég er alveg að vera búin að gera í öll albúmin..
Ég næ vonandi að klára restina í bústaðnum..
Happy skrapper þar til næst..

4 comments:

hannakj said...

Geggjað að þið skemmtuð ykkur svo vel saman! alltaf gaman að hittast og skrappa.

Þórunn said...

mér finnst þessi mynd af þotualbúminu ekki góð! af hverju tekurðu ekki betri mynd?

Barbara Hafey. said...

Signý kann ekki að mynda!
Oftar en ekki vantar á mann hendur, fætur, hluta af höfðinu og svona... ættir bara að sjá myndirnar sem hún tók af mér í Ameríku! Ég þurfti að láta hana taka aukasett af ÖLLUM myndunum ;) hohohohoooooo....

En já það var ótrúlega gaman seinast! Ég er strax farin að hlakka til næsta þriðjudags!

En ég er sammála því að nýju stelpurnar fái sér EKKI neðan í því áður en þær mæta næst!!!!

Algjör óþarfi að drekka svona fyrir framan þurrhausinn og hvað þá þegar liðið er farið að detta af stólunum... æ þú veist.. best að segja sem minnst því jú... þetta er alnetið! og þú veist.. þar ferðast hlutirnir ANSI hratt á milli!!!

Just Thoughts said...

hei krútt , til lukku með bloggið þitt :D aldrei að segja aldrei :D

Hvar er myndin af hokký gaurnum þínum ? er alltaf að bíða eftir henni :D

mátt senda hana á ingunnhrefnu@gmail.com

vertu dugleg að pósta síðum , alltaf gaman að sjá nýjar síður .

Ingunn..