Friday, July 13, 2007

Orðin frú loksins..


Jæja þá er það gengið í garð..ég er orðin frú..Og engin smá frú ..

Brúðkaupið var æðislegt..ég er ekki að trúa því ennþá hvað það var gaman og hvað allt heppnaðist vel..ég er líka svo gáttuð hvað ég fékk mikið af gjöfum..Fólk var svo rosalega rausnalegt...

Ég er ennþá eiginlega orðlaus yfir sumum gjöfunum...

Veislan var æði...Og æði..bara allt niður minnsta smáhlut hvort sem það voru armböndin eða tattoin eða maturinn hann var æði..guðjón er bara snilli þegar kemur að matargerð...Omæ ég slefa bara af tilhugsuninni einni...Ræðurnar fannst mér æði..Og var ég einkar stolt aff ræðunum hjá börnunum mínum.. Talandi um börnin þau voru öll svo flott...

9 comments:

Svana Valería said...

til hamingju með frúartitilinn,berð hann svooo vel og glæsileg varstu og þið bæði

takk fyrir mig

Þórunn said...

til hamingju!! Æðislegur kjóll!! og ferlega flott mynd!

Barbara Hafey. said...

Enn og aftur til hamingju!
Ég skemmti mér vel!

Anonymous said...

Enn og aftur til hamingju, frábært að þú sért svona ánægð með daginn. Hlakka til að sjá fleiri myndir :-)

Anonymous said...

Til hamingju með daginn.....

þið eruð flott hjónin

kv. ellen af magnusi

Anonymous said...

Innilega til hamingju með vel heppnaðann dag og frúar titilinn :)
kv Sonja

Anonymous said...

Kæra frú, má til með að óska þér til hamingju með flotta titillinn. Frúin er flott í rauðu.

kv Eva og Kári Dan (rauðhausar:-)

MagZ Mjuka said...

vá hvað þú ert glæsileg og þið bæði. Æðislegur kjóllinn!
Til lukku með þetta enn og aftur.

Sandra said...

Æðislega eruð þið flott! Innilegar hamingjuóskir aftur :D

kv. Sandra