Friday, January 18, 2008

Skrappáskorun..


Jæja ég er búin að vera ótrúlega dugleg að taka þátt í skrappáskorunum..

Svo eins og þeir sem mig þekkja vita að ég hef ekki verið rosalega dugleg að gera síður eftir lo.

En ég er búin að gera þrjár núna á stuttum tíma..


En ef við víkjum að Skálholti sem ég er ekki að geta beðið eftir, rosalega hlakkar mig til. Og ekkert smá skemmtilegur hópur sem er að koma..


Korta-skrapp skiptileikur. Ég er búin að gera eitt þannig til að sýna ykkur í Skálholti..

Og ef ykkur lýst vel á þetta þá endilega taka með sér mynd af ykkur með ykkur..

Matseðillinn liggur í valnum, slurp hvað ég hlakka til að BORÐA þarna,...


Og þið sem komið í Skálholt og kýkið hingað endilega taka þátt í smá áskorun..

Skrappáskorun svo kjósum við þar..Og ég veiti verðlaun..

Síðan sem á að skrapplifta er hér efst.....


1 comment:

MagZ Mjuka said...

Hlakka til að sjá kortaskiptið og kúl skrapplifti síða. :)