Wednesday, April 11, 2007

Gærkvöldið..


Rosalega var gaman að koma heim og húsið fullt af skemmtilegum stelpum..

Ég er farin að efast Dísa mín að þú hafir farið eftir því sem ég sagði með kallinn minn..Þar sem hann var að byðja mig að hafa samband við þig..Ég er ekki frá því að þú getir ekki verið hérað...


En já eins og alltaf þegar við sitjum uppi þá geri ég bara ekki neitt...Þannig að ég er niðri núna (kannski ekki núna..) þEn áðan var ég að taka til svo við komumst fyrir niðri..


Ekkert bólar á tyggjóinu...


Læt fylgja með mynd af þessum Dönsku þar sem þeirra var sárt saknað í gær..

4 comments:

Barbara Hafey. said...

Hvaða tyggjó?
Hvaða Hérað?
Hverju er ég að missa af?????
En GOD DEM hvað ég á eftir að sakna þessara lille ligeglade danske kvinner :(
Den er svo SØD og smykke og...oggogogooggg.... margt margt meira á dönsku... :D

Barbara Hafey. said...

SIGNÝ... blogga meira og blogga um eitthvað úber skemmtilegt.. svo þú fáir nú böns af kommentum í boxið þitt!!
Bloggaðu um mig! Fallegu og skemmtilegu vinkonu þína.. þá skal ég LOFA að kommentaboxið þitt yfirfyllist :D
hohohohoooo!!!

Anonymous said...

Loksins get ég kommentað hér ;) Til hamingju með bloggið þitt og ég hlakka til að fá að sjá hvað þú ert að bardúsa í skrappinu :)

hannakj said...

ferlega skemmtileg mynd!!