Monday, April 16, 2007

Silfrið...


Silfur var það gæskan...djööö...Við áttum næstum því Gullið...En jæja Falur stóð sig alveg rosalega vel...Hann er auðvitað flottastur.....Ég er geðveigt stolt af honum...

Ég hlakka svo til að horfa á hann spila næstu helgi á Iclander Cup...


Svo er ég auðvitað farin að hlakka til á morgun þegar að pæjurnar fara að koma hingað opg við að eiga skemmtilegt skrapp kvöld...Því það er það næst skemmtilegasta sem ég geri....

Því börnin eru auðvitað í fyrsta sæti...

9 comments:

Barbara Hafey. said...

Segðu!
Ég er að farast úr spenningi fyrir morgundeginum! Hlakka ýkt mikið til að koma í slotið til þín!
Hver veit nema ég verði með tilbúið í síðu þótt ég geri nú oftast ekkert annað þarna en að kjafta......... ;)

Anonymous said...

hæ hæ til hamingju með glæsilegan árangur hjá Fal..... já og sorry ég skal vera duglegri að kvitta ég bara gleymdi mér:)

þangað til næst Erna

Una said...

brill ég heyri röddina þína þegar ég les þetta tíhíhí

hannakj said...

svo flott mynd af þeim saman!!

Anonymous said...

hææææ er mín ekki að blogga
kveðja Björg

Svana Valería said...

til lukku með drenginn !!! glæsilegur árangur hjá þeim

p.s takk fyrir kvöldið og spádóminn :)

Sandra said...

Til hamingju með silfrið :) Og gleðilegt sumar :D

Anonymous said...

flott síða hjá þér sæta:):*
ooh ég er mikið stolt af fal líka :O

flott blogg<3

Anonymous said...

til hamingju með drenginn!!!
kv
Þ