Friday, April 13, 2007

Helgin framundan..


Júhú.....Þá er komið að seinasta hluta íslandsmeistaramót í íshokkí.. Og þeir sem þekkja mig vita að ég er forfallin aðdándi..Þar að segja að horfa á son minn keppa..Ég dröslast alla leið til Kanada til að horfa á hann spila..Og líka eitthvert í rass*** í Danmörku til að horfa á Fal spila...

Þannig að þessa helgi kem ég til með að hanga niður í Laugardalsskautahöll og öskra..ÁFRAM..BJÖRNINN...Oftar en einu sinni..Þannig að ef þið viljið hitta mig þá verð ég þar...

Góða helgi...Björninn tekur þetta...


Fyrsti leikur í kvöld kl.20.15..

7 comments:

Signý Björk said...

Jibbí...Júhú...
Auðvitað tók Björninn þetta....

5-4 Fyrir Birninum..
Falur stóð sig rosalega vel...Hann er flottastur..Svo er næsti leikur í fyrramálið..kl.9.50..

hannakj said...

þú ert bara kúl mamma!!

Barbara Hafey. said...

Björninn... Áfram Björninn!!!!!!
Taka þetta svo...........

Þórunn said...

skil þig vel! fór nokkrum sinnum á leiki á Akureyri.....þó ég þekki ekki sálu sem er í þessu sporti en ómægod hvað þetta er spennadi!! (og ég sem þoli ekki íþróttir (O_O) )

Anonymous said...

Þessi er aldeilis vígalegur! Húrra fyrir Birninum!

Anonymous said...

kkkk

Anonymous said...

Hæ hæ flott síða takk fyrir komuna í dag kveðja og kiss kiss
Björg og Alli